Những thiết kế bếp dành riêng cho căn hộ
  • 19 tháng 9 2023
Thương hiệu Ixina German Kitchens tư vấn các ý tưởng căn bếp phù hợp với thiết kế căn hộ chung cư, nhất là những nơi có diện tích nhỏ. Không gian bếp ở các căn hộ thường khá nhỏ, để lại ít chỗ cho những vật dụng cần thiết như đồ trang trí, hay thậm chí cả khu vực lưu trữ thực phẩm, dụng cụ... Ixina mang đến một số giải pháp để một căn bếp nhỏ có tất cả các chức năng của một gian bếp lớn.
10 xu hướng trang trí nội thất dễ gây 'vỡ mộng'
  • 19 tháng 9 2023
Một căn phòng màu trắng trông vô cùng trẻ trung, hiện đại và tinh tế, nhưng bạn cần bỏ ra rất nhiều công sức để giữ cho nó luôn sạch sẽ tinh tươm. Stacy Lewis, nhà thiết kế nội thất tại Eternity Modern (Mỹ) cho biết những hình ảnh trên mạng không thể hiện toàn bộ câu chuyện
Ý tưởng trang trí phòng khách màu xám và trắng
  • 19 tháng 9 2023
Với cửa kiểu Pháp màu trắng và sàn gỗ sáng màu, không gian này vẫn đủ tươi sáng và dễ chịu, nhất là khi nắng tràn vào nhà. “Cũng đừng ngại sử dụng những mảng màu tối trong không gian thiếu ánh sáng tự nhiên. Nó sẽ giúp tạo ra cảm giác ấm cúng đặc biệt hơn”, giám đốc sáng tạo Ruth Mottershead của Little Greene gợi ý.
Lý do màu nâu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất
  • 19 tháng 9 2023
Theo nhà thiết kế Jenna Schumacher của Insert Design Studio, chúng ta có thể quan sát thấy những màu sắc phổ biến như xám lạnh và trắng sáng ngày càng ít được sử dụng trong thiết kế nội thất của năm 2022. Không gian nội thất hiện nay thường được lựa chọn các tông màu ấm hơn như nâu, gỉ sắt và xanh lá cây. Trong đó, màu nâu với nét cổ điển đặc trưng có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết bảng màu, trở thành một màu nền trung tính, khó lỗi mốt.
7 bước trang trí phòng khách
  • 19 tháng 9 2023
Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào về việc bài trí không gian sống, hãy nắm chính xác diện tích của nó. Các phép đo phù hợp sẽ giúp bạn chọn được thảm trải sàn, đồ nội thất và rèm cửa với kích thước chính xác. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để đổi trả các món đồ không vừa vặn.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ĐỨC ANH

CN1 : 47/7/5 Nguyễn Văn Săng , phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

CN2 : 368 Huỳnh Thị Na, ấp 1, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM

Tel:  0909. 848. 244 (Mr. Tâm )  -  0908. 754. 860 (Mr. Yên )

Email:  noithatducanh99@gmail.com      

Mã số thuế: 0315628285

Website: www.noithatducanh.com.vn

Chủ TK  :   TÔN ĐỨC TÂM

Số TK : 0108975162  Ngân Hàng Đông Á ( Tp HCM )

Hỗ Trợ Trực Tuyến